วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ประสบการณ์เสียว โอ้วว..!เย้

ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังมันเป็นประสบการณ์ที่จะหาอะไรมาเสียวสยิวกิ้วได้ขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว มันคงจะติดตราตรึงใจฝั่งแน่นในความจำของผมไปอีกนานเท่านาน ผมคิดว่าหลาย ๆ คนคงจะเกิดเจอกับตัวเองใช่ป่ะ เรื่องเสียว ๆ สยิวมั่กมาก เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ที่ผ่านมา ผมไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งตามที่หมอนัดเพื่อทำการผ่าฟันคุด ซึ่งมันก็เป็นครั้งแรกของผมอ่ะนะ ก็กังวล(มาก)อยู่บ้าง เราก็ฟังแต่คนอื่นเขาเล่าให้ฟังว่าผ่าฟันคุดมันอย่างงั้นอย่างงี้ เราก็เลยกังวลบ้างเป็นธรรมดาใช่ม่ะ เอ้ออ ผมก็นั่งรออยู่พักใหญ่ผู้ช่วยพยาบาลก็เรียก ผมก็เข้าไปอันดับแรกเขาก็เอ็กซ์เรย์ ครั้งแรกไม่ผ่านเพราะถ่ายภาพไม่ถึง ไม่เจอรากฟันเราก็เริ่มคิดล่ะว่าไม่เจอรากฟันสงสัยต้องลึกแน่ะ รอบสองผ่าน โอ้แม่เจ้ามันขึ้นแนวนอนแล้วไปดันฟันกรามทำให้โยกมิน่าผมถึงได้เจ็บแบบซี้ดดดด เสียวววว มาก ๆ เลยครับก็เพราะมันเป็นอย่างนี้นี่เอง อืมม
ผู้ช่วยพยาบาลก็บอกให้ผมนอนรอคนหมอที่เก้าอี้ทำฟัน คงนึกออกนะครับ ผ่านไปล่ะเสียวครั้งที่หนึ่ง ผมก็นอนรอพักใหญ่ หมอก็เดินเข้าเขาน่ารักมากเลยนะ เขาก็พูดว่า "สวัสดีค่ะ(ยกมือใหว้) ขอโทษที่ให้รอนานค่ะ" ผมตอบว่า "ไม่เป็นรัยครับให้อภัย เพราะหมอน่ารัก" (นึกในใจ)หมดน่ารักจริง ๆ เพราะหน้าตาออกเกาหลีหน่อย ผอมสูง ขาว ผมยาว พูดได้คำเดียวว่า แล่ม เลย เอิ้กก หมอก็พูดต่อว่าเดี๋ยวฉีดยาชาก่อนนะค่ะเวลาทำจะได้ไม่เจ็บ เอาล่ะสิครับความเสียวครั้งที่สองจะมาเยือน ตอนที่หมอแหย่เข็มเข้าในปากพร้อมกับดึงกะพุ้งแก้มแล้วก็แทงเข็มฉึกเข้าไปในเหงือกผมร้องโอ้ยยย รู้มั้ยหมดพูดยังงัย "เจ็บหน่อยนะค่ะ" เราก็คิดในใจ "เอ้อ รู้แล้ว ขอร้องหน่อยไม่ได้เหรอ" ผ่านไปสิบนาที หมอก็เข้ามาใหม่ แล้วเอาอารัยไม่รู้มาจิ้มตรงฟันที่จะผ่า ผมก็ไม่รู้เพราะตอนนั้นเขาเอาผ้ากันเปื้อนมาปิดหน้าเหลือช่องไว้นิดเดียวพอให้เป็นปากและจมูกโผล่มาหายใจนิดหน่อย หมอถามว่า "เจ็บมั้ย" เรารู้สึกเพียงแต่ว่าเสียงมันดัง กึก กึก กึ๊ก กึก เราก็ตอบว่าไม่เจ็บ หมอก็บอก "งั้นเรากันเลยนะ ถ้าเจ็บให้ยกมือซ้ายนะ" เราก็บอก"ครับ" ความเสียวครั้งที่สามเริ่มมาแล้วล่ะบังเอิญผมมองลอดรูผ้าเล็ก ๆ เห็นหมดกำลังยืนมัดเข้าในปากแล้วบอกว่า "ก้มคางลง อ้าปากกว้าง ๆ " แล้วก็ได้ยินเสียง แคร่กก แต่เราไม่รู้สึกแล้วล่ะด้วยฤทธิ์ของยาชา สักพักก็ยินเสียงหมดพูดว่า "เดียวกรอฟันหน่อยนะค่ะ" แล้วก็ตามมาด้วยเสียงคล้ายสว่านไฟฟ้าหรือเครืองตัดอะรัยสักอย่าง เสียวสุด ๆ พอเสียงหยุด แล้วเค้าทำอารัยไม่รู้เหมือนหักอะไรสักอย่างในปาก โยกไปโยกมา ดึง งัด ทำอยู่อย่างนั้นล่ะครับนานมาก เดี๋ยวดึง งัด โยก กรอรากฟัน สุดท้ายไม่ล่ะ เปลี่ยนหมอ เป็นหมดผู้ชาย เอ้ยอะไรกันว่ายังไม่เสร็จ เป็นหมดผู้ชาย ก็ทำเหมือนกันครับ โยก ดึง งัด กรอรากฟัน เราก็คิดในใจ เอ้ย กรามกูจะหักก่อนฟันคุดป่าวว่ะเนี้ยะ สักพักใหญ่ ๆ หมอผู้ชายคนนั้นก็พูดว่า "เดี๋ยวหมดจะเย็บแผลให้นะครับและก็กลับบ้านได้ล่ะ" เราก็นึกอ้าวเสร็จล่ะหลังจากข่มขืนฟันคุดกูอยู่เป็นชั่วโมงดีน่ะไม่เปลี่ยนหมอเป็นคนที่สามไม่งั้นปากผม โอ้ยไม่อยากคิด ผมรับยาจ่ายตังคฺ์ผมก็จะกลับบ้าน นี่เป็นครั้งแรกของผมที่ผ่าตัดฟันคุด และก็เป็นครั้งแรกของหมอผู้หญิงคนนั้นที่ผ่าตัดฟันคุดเหมือนกัน(ในความคิดของผมน่ะ เพราะหมอผู้ชายบอก เอ้าหมอใหม่จะเย็บแล้วนะมาดูสิ ผมคิดในใจตายห่าครั้งแรกของหมอเหรอเนี้ยะ) เป็นงัยล่ะเสียวมั้ยล่ะครับเมื่อต่างคนต่างก็เป็นครั้งแรกของกันและกัน เสียวม่ะ ปรืออออ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น